Ngày nay, hộp carton không còn đơn thuần là một cách để đưa hàng hóa của bạn đến tay khách hàng.
Tất nhiên, một chiếc hộp vẫn cần phải hoạt động - để các mặt hàng của bạn luôn ở trạng thái tốt - nhưng ngày nay, một chiếc hộp không chỉ đơn thuần là dung để đựng sản phẩm.
Mà nó còn mang lại giá trị tiếp thị to lớn. Đó là cách mọi người sẽ nhìn nhận thương hiệu của bạn và liệu họ có chọn giới thiệu công ty của bạn cho bạn bè hay không. Vì vậy, đừng lãng phí điều tuyệt vời này. Hãy tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng của bạn bằng hộp in carton đặc biệt.
Tạo một ấn tượng đáng nhớ
Lĩnh vực Thương mại Điện tử đã bùng nổ trong những năm gần đây, với ngày càng nhiều người đặt hàng trực tuyến.
Chỉ cần kiểm tra các số liệu thống kê sau:
• 96% người Mỹ (có truy cập internet) đã mua sắm trực tuyến.
• Doanh số thương mại điện tử bán lẻ toàn cầu dự kiến sẽ đạt 4,5 nghìn tỷ đô la vào năm 2021.
• 67% Millennials và 56% Gen Xers thích mua hàng trên các trang web Thương mại điện tử hơn là tại cửa hàng.
Có rất nhiều cơ hội để doanh nghiệp của bạn leo lên con tàu Thương mại điện tử.
Tuy nhiên, khi mọi người nhận được nhiều đơn hàng hơn, kỳ vọng của họ cũng tăng lên. Họ không muốn một số hộp trông kém chất lượng hạ cánh trước cửa nhà của họ.
Cách mở gói hàng giờ là một phần của toàn bộ quá trình trải nghiệm mua hàng.
Đây thường là một trong những cuộc gặp gỡ thực sự đầu tiên mà khách hàng có với thương hiệu của bạn. Đối với những thương hiệu ưu tiên trực tuyến, đây có thể là lần đầu tiên khách hàng của bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn thương hiệu của bạn khi ngoại tuyến.
Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình tỏa sáng, bạn cần phải đi xa hơn và truyền một số phong cách vào bao bì của mình.
Cần những gì trên hộp in carton
Hộp in carton của bạn cần phải độc đáo và phản ánh con người của bạn với tư cách là một công ty, vì vậy bạn sẽ phải nỗ lực để có được thiết kế phù hợp.
Hãy nhớ rằng hộp này là cơ hội để bạn tạo ấn tượng tích cực đầu tiên và được chú ý.
Bạn muốn kết hợp những thứ như màu sắc thương hiệu, biểu trưng, khẩu hiệu hoặc địa chỉ trang web. Bạn muốn chiếc hộp trở nên nổi bật. Nếu một khách hàng nhìn thấy nó, họ sẽ ngay lập tức biết nó đến từ đâu.
Hộp carton của bạn cũng phải có hình thức chuyên nghiệp. Bạn không muốn nó trông giống như một học sinh lớp hai đã thiết kế nó. Vì vậy, đừng lạm dụng màu sắc sặc sỡ và phông chữ điên rồ - tất nhiên là trừ khi, loại hình ảnh lộn xộn này đại diện cho công ty của bạn.
Nhưng ngay cả khi bạn cảm thấy mình không có kỹ năng thiết kế, đừng bỏ cuộc. Có rất nhiều lựa chọn ngoài đó. Nhiều công ty sản xuất hộp carton có dịch vụ hỗ trợ thiết kế trực tuyến để giúp bạn đưa ra một thiết kế tuyệt vời.
Hoặc bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn khi thuê ngoài theo nhu cầu thiết kế của mình.
Kiểm tra các trang web tự do, chẳng hạn như Behance, Dribbble hoặc Fiverr. Hoặc một lựa chọn khác là tìm kiếm một sinh viên nghệ thuật gần bạn. Bạn thậm chí có thể đưa ra thiết kế của riêng mình bằng cách sử dụng các trang web như Canva hoặc BeFunky.
Vì vậy, hãy thoát ra khỏi đó và tìm một thiết kế đẹp cho chiếc hộp của bạn.
Lợi ích tiếp thị to lớn
Bạn không bao giờ muốn để cơ hội tiếp thị lướt qua mình - đặc biệt là một cơ hội tốn ít công sức.
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng một chiếc hộp đẹp, dễ nhận biết với bao bì có nhãn hiệu có thể nâng cao thương hiệu công ty của bạn. Chà, không có gì ngạc nhiên ở đây, bởi vì nó có thể.
Hộp carton được in theo yêu cầu của bạn sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai nhìn thấy hộp của bạn, không chỉ người đặt hàng từ bạn. Ngay cả một người quan sát bình thường - như ai đó đi ngang qua nhà bạn hoặc ai đó nhìn thấy gói hàng trong tay người giao hàng - cũng sẽ thấy tên công ty của bạn trên hộp đó.
Nếu bạn may mắn, thiết kế của bạn sẽ thu hút sự quan tâm của họ đối với công ty của bạn.
Tôi biết bởi nó đã xảy ra với tôi. Tôi đã nhìn thấy những chiếc hộp trông bắt mắt trên hiên nhà hàng xóm và tự hỏi có gì trong đó. Tôi thậm chí đã tìm kiếm một vài công ty.
Tất nhiên, tiếp thị thông qua bao bì không chỉ vì lợi ích là một người quan sát thông thường.
Bao bì carton có thể làm cho khách hàng của bạn cảm thấy đặc biệt. Bạn muốn biến nó thành một trải nghiệm cá nhân để bạn sẽ kết nối với khách hàng của mình và họ sẽ mua hàng của bạn một lần nữa, đồng thời giới thiệu công ty của bạn cho bạn bè.
Và nếu bạn thực sự may mắn, khách hàng của bạn sẽ chia sẻ bao bì được thiết kế tùy chỉnh của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn hơn nữa. Một nghiên cứu cho thấy 37% những người chi hơn 200 đô la đã chia sẻ hình ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội vì bao bì của một mặt hàng.
Và đó thực sự là cách tiếp thị hiệu quả.
Ví dụ về các công ty làm đúng quy trình đóng gói
Được rồi, bây giờ bạn đánh giá cao tầm quan trọng của thiết kế hộp carton như một công cụ tiếp thị.
Hãy trình bày một số ví dụ về các công ty đang tạo ra tiếng vang và thu hút khách hàng nhờ các hộp carton tuyệt vời của họ.
Đầu tiên, là BKLYN Larder. Công ty cung cấp dịch vụ ăn uống này tập trung vào việc phục vụ những món ngon như pho mát thủ công và thịt nguội. Hộp vận chuyển được in bằng mực đỏ và xanh với tên công ty, địa chỉ, số điện thoại và trang web. Thêm vào đó, hộp được bao phủ bởi tất cả các loại từ hướng đến thực phẩm như thịt xông khói, dưa chua, gelato, cà phê nóng - chỉ cần nhìn vào là tôi đã thấy đói rồi.
Sun Basket, nổi bật trong lĩnh vực giao bữa ăn trực tuyến đông đúc.
Công ty vận chuyển các thành phần của mình trong một hộp cách nhiệt để bảo quản độ tươi ngon và quảng cáo rằng bao bì của họ có thể tái chế và phân hủy 100%. Nhưng chiếc hộp còn tiến một bước xa hơn và quảng bá thương hiệu với thiết kế bắt mắt.
Những chiếc hộp của Sun Basket có thiết kế độc đáo ở tất cả các mặt.
Trên một, có một hình ảnh của một trang trại bình dị. Trên một con bò khác, có một con bò đang gặm cỏ với khẩu hiệu, "Căn phòng được nâng lên có trách nhiệm để mooo". Mặt khác hiển thị một người đánh cá với dòng chữ, “đánh bắt hoang dã, ngon tuyệt vời”.
Mỗi mặt của hộp đều củng cố giá trị và cam kết của công ty trong việc cung cấp thực phẩm hữu cơ, lành mạnh.
Hay có Barkables - một công ty có sứ mệnh cải thiện sức khỏe và thể chất của những chú chó bằng cách sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.
Mỗi tháng, Bakables sẽ gửi cho khách hàng một trong những hộp đăng ký riêng biệt chứa đầy đồ ăn vặt và huyết thanh được thiết kế để chống lại những thứ như đau đớn, lo lắng, buồn nôn và viêm nhiễm ở người bạn lông lá của bạn.
Công ty rõ ràng yêu chó và điều đó được phản ánh trong bao bì của chúng.
Mặt trước của hộp có logo của họ - khuôn mặt của một chú chó trong hình trái tim. Sự uốn cong hoàn toàn tự nhiên của công ty càng được nhấn mạnh với việc sử dụng màu sắc tự nhiên trên hộp.
Kết luận
Hộp bạn đặt sản phẩm của bạn chắc chắn sẽ được chú ý.
Câu hỏi là nó sẽ tạo ấn tượng tích cực hay tiêu cực.
Nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng của mình và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh - bạn không nên bỏ qua cơ hội này bằng cách làm bao bì của mình trở nên ấn tượng hơn.